Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mai lỡ mình xa

Mai lỡ mình xa
+++
Buồn xưa anh giữ lại Mai lỡ mình xa nhau Tình ơi xin muôn mãi Kỷ niệm hoài khắc sâu
Em là mây tình ái Giăng bốn mùa yêu thương Không như nhành cỏ dại Trên hoang sơ cội nguồn
Em mùa thu sắc thắm Thênh thang ngày đông sang Ru đời nhau thầm lặng Trong thinh không dịu dàng
Em vầng trăng đơn lẻ Soi dáng buồn trăm năm Này nụ hôn rất khẽ Trên tóc thơ thì thầm
Mùa xưa đời dẫu cạn Ngọt hồn ta đắm say Tình xa rời năm tháng Nhớ nhau trong u - hoài
Lời tình anh giữ lại Mai lỡ mình xa nhau Em về bên thực tại Có nhớ chăng hôm nào ?
Mai lỡ tình phôi pha Hai đứa mình chia xa Bài thơ xưa có nhớ Hay theo cùng hôm qua ?
Khi cuối trời phong ba Chia nhánh sầu xót - xa Em như mưa ngày hạ Xoáy vết buồn tim ta
Mai lỡ mình xa nhau Em vẫn thơ thuở nào ... ttng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét