Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Mai lỡ mình xa nhau.

 Mai lỡ mình xa nhau.

Buồn xưa anh giữ lại

Mai lỡ mình xa nhau

Tình ơi em muôn mãi

Vết hằn trong tim sâu

...

Em là cây tình ái

Trổ bốn mùa yêu thương

Không như nhành cỏ dại

Trên hoang sơ ngọn nguồn

...

Là mùa thu sắc thắm

Nhuộm vàng từng đông sang

Trong câu thơ thầm lặng

Giữa mênh mông bạt ngàn 

...

Em vầng trăng đơn lẻ

Soi dáng buồn trăm năm

Hoài nụ hôn rất khẽ

Trên nét xuân thì thầm

...

Mùa qua đời dẫu cạn

Ngọt hồn ta đắm say

Tình theo cùng năm tháng

Tiếc thương trong u hoài

...

Tình buồn anh giữ lại

Mai lỡ mình xa nhau

Em về cùng thực tại

Còn nhớ chăng hôm nào ?

...

Mai lỡ đừng phôi pha

Dù chúng mình chia xa

Bài thơ xưa còn đó

Em giữ cùng hôm qua .

...

Khi cuối trời phong ba

Bên trũng buồn xót xa

Em như mưa ngày hạ

Rét mướt vào tim ta

...

Mai lỡ mình xa nhau

Em sẽ như thuở nào?

...

(ttng) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét