Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Mùa hoa tím



Mùa hoa tím
Ngày tháng như thoi đưa thêm một năm rồi đó! Ngày qua ngày lại nghỉ về em...Bàn tay nhỏ rất ấm và dể thương nhưng cũng xa vời vợi ...
Mùa hạ vàng không còn bông hoa màu tím nhưng đâu đó lẩn khuất trong ý nghỉ là niềm xao xuyến đến thẩn thờ...Sao em lại thích hoa màu tím nhỉ...nó bền bỉ chăng? Hôm nay viết cho em bằng màu mực của hy vọng là sự khởi đầu của mùa thu.
Mùa thu hay đông cũng chỉ là một định nghiã của từ ngữ .Nó không có tri gíác để biết buồn nhưng cho người ta chờ đợi...Anh thường làm cho người ta khó hiểu bởi vì viết cảm xúc bằng chính trái tim .Trái tim không có quy luật và cũng không ai bắt tội có phải không?
Em bây giờ ở đâu?

... Khỏang không gian trỉu nặng...chỉ còn chiếc máy ảnh và bầu trời màu xanh ngoài kia nhưng sao lòng ta như vô vị quá!
Mùa săn ảnh và những chiếc lá thu bay theo chiều gió ... Những tấm ảnh không có linh hồn , bất động nằm ngổn ngang đây đó trong căn phòng này thật lạnh...
Lâu lắm ta không có cái cảm giác của sự yêu thương và trái tim như vô cảm mất rồi. Thèm một hơi ấm và bàn tay em...sao ta cứ như muốn nắm giử nó ở bên cạnh mình...rồi lại buông lơi cho định mệnh. Định mệnh rồi cũng sẽ bõ đi !

Chỉ còn chiếc máy ảnh và không gian ngoài kia ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét